Sự Kiện Cửu Cửu Tiêu Hàn Đồ

28-12-21

Để cùng chào đón năm mới thật nhiều may mắn và niềm vui, Hương Soái kính gửi đến Lãng Khách sự kiện " Năm Mới" mùa đầu tiên của Nhất Mộng Giang Hồ. Biết đâu giữa bạt ngàn sương gió ta sẽ gặp được tri kỷ để cùng nhau chu du, chụp ảnh khắp muôn nơi,cùng quây quần bên bếp lửa hồng sưởi ấm và ăn lẩu cùng nhau.

Sau bản cập nhật ngày 29/12, Hoạt động Đông Ấm sẽ chính thức khởi động. Gồm các hoạt động như Hàn Mai Trứ Hoa, Đông Du Ký, Cát Tường, Lẩu Tươi Sống & Đổi Ngay sẽ được mở ra. Sự kiện kết thúc sau 05:00 ngày 24/01/2022. Nhân vật đạt cấp 40 mới có thể mở giao diện hoạt động.

1. Hoạt động Hàn Mai Trứ Hoa

  • Thời gian: Từ sau ngày bảo trì 29/12 - 05:00 ngày 24/01
  • Điều kiện tham gia: Nhân vật đạt cấp 40 trở lên
  • Trong thời gian diễn ra sự kiện, Lãng Khách sử dụng Nguyên Bảo để vẽ Hoa mai, có thể vẻ 1 cành hoặc 1 đóa hoặc toàn bộ 9 đóa tùy theo sự lựa chọn của Lãng Khách. Sau khi thao tác vẽ Lãng Khách sẽ nhận được số lượng Hồng Phúc Tụ Đức - Phàm tương ứng với số Nguyên Bảo sử dụng và còn có thể nhận thêm Bánh Đoàn Viên, Tiên Hàn Tửu.
  • Ngoài ra khi hoàn thành đầy đủ đóa Hoa Mai vị trí thứ 1 và 2 sẽ nhận được Chu Sa Mai, vị trí thứ 3 và 4 sẽ nhận được Đàn Hương Mai, vị trí 5 và 6 sẽ nhận được Ngọc Điệp Mai, vị trí 7 - 8 và 9 sẽ nhận được Sái Kim Mai.
  • Lưu ý: Mỗi tuần chỉ có thể tạo mới 7 lần.

Đạo cụ Bánh Đoàn Viên, Tiên Hàn Tửu có thể dùng để đổi các đạo cụ Trân Phẩm ở giao diện Các Tường của Cửa Hàng như hiệu ứng kỹ năng Lưu Quang - Hàn Triệt, bộ ngoại trang Tinh Hà Ảnh và Tuyết Vô Ngấn, phụ kiện Trúc Chi Từ-Mặc, Trúc Chi Từ-Ngọc, Miêu Thú-Phú Quý, các vật phẩm trang trí Gia Viên, Ngân Phiếu, Bí Kíp Vàng - Tím, ...v.v

Bộ Thời Trang Tinh Hà Ảnh

Bộ Thời Trang Tuyết Vô Ngấn

Skill Lưu Quang - Hàn Triệt

Phụ Kiện Trúc Chi Từ- Mặc và Trúc Chi Từ-Ngọc (Sau khi trang bị sẽ mở động tác Đóng & Mở Dù)

Phụ kiện Miêu Thú - Phú Quý

Vật phẩm Vạn Lý Hương - Kho ( đặt trong gia viên)

  • Đạo cụ Chu Sa Mai, Đàn Hương Mai, Ngọc Điệp Mai, Sai Kim Mai có thể đổi các đạo cụ cực kỳ có giá trị như Bí Kíp Vàng Hiếm, Hàn Thiết Ngàn Năm, Đặc Kỹ Phổ Trân, Hà Lệ Trai-Cực, Ngoại Trang Tinh Trú-Quán, hiệu ứng kỹ năng Lưu Quang - Hàn Triệt,...vv ở giao diện Cát Tường > Hương Tuyết Tiểu Trúc.

2. Hoạt động Đông Du Ký & Đổi Ngay

Bên cạnh cửa hàng Cát Tường dành cho những Lãng Khách mưu cầu nhân phẩm và tìm kiếm những vật phẩm mình mong muốn, trong thời gian diễn ra sự kiện, còn có hoạt động Đông Du Ký để Lãng Khách tham gia mỗi ngày.

"Vô ngã diệc vô niệm, cửu tử tất nhất sinh", mùa đông này Lãng khách có thể đi ngao du sơn thủy, đến vị trí theo yêu cầu của nhiệm vụ để chụp ảnh và thao tác chụp để hoàn thành nhiệm vụ.

Mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ nhận được 1 Dao Tương Trản.

Tích Lũy 18 Dao Tương Trản sẽ đổi được phụ kiện " Phúc Lộc" (Vĩnh Viễn) khi sử dụng sẽ mở biểu cảm Tửu Trung Tiên.

Phụ kiện Tửu Trung Tiên

3. Hoạt động Lẩu Tươi Sống

Mùa đông không còn cảm thấy lạnh lẽo và cô đơn khi tham gia hoạt động Lẩu Tươi Sống, trong thời gian diễn ra hoạt động người chơi đến gặp NPC Dư Cô Độc tiên sinh để nhận đồ dùng bếp và thực phẩm, ngày đông cùng bằng hữu và tri kỷ thưởng thức món ngon. 

  • Sau khi nhận nhiệm vụ, Lãng Khách cần vào giao diện và nhấp vào nhiệm vụ để nhân vật di chuyển đến vị trí NPC Dư Cô Độc. Hoàn thành nhiệm vụ Lãng Khách sẽ nhận được Công Thức Nấu Lẩu vs Nấu Lẩu.
  • Lãng Khách cần bày Nấu Lẩu ra và bỏ thêm các loại gia vị vào chuẩn bị mở nồi.
  • Sau đó, Lãng khách cần bỏ thêm nguyên liệu chính vào như Thịt và Rau, cần thao tác quạt gió để giữ lửa cho bếp lò đến khi món ăn đã chín thì có thể dùng thao tác Gắp để gắp thức ăn.
  • Mỗi ngày 3 lần đầu sẽ nhận được phần thưởng.
  • Nguyên liệu chính và gia vị có thể nhận được thông qua NPC Dư Cô Độc hoặc mua tại Thương Hội.
  • Sau khi kết thúc hoạt động, người chơi sẽ nhận được đánh giá công thức món ăn

Trên con đường hành tẩu giang hồ nếu có nguy nan xin hãy nhanh chóng liên hệ Hương Soái thông qua kênh Fanpage/Zalo để được tương trợ.

Hẹn tương ngộ cùng Lãng Khách tại Nhất Mộng Giang Hồ!

Hương Soái kính báo.